Coca-cola Christmas Carol

I have watched this video for ten times already and it always leaves a nice warm feeling that makes me want to press Replay. 

Please watch. I hope it would inspire you as it did inspire me. Maligayang Pasko sa lahat ng pamilya sa buong mundo! God bless us all!



Ako ang magdadala saan man mapunta
Dadalhin ang ligaya
Ako ang magbubukas, hindi maghihintay
Bubuksan ang ligaya

Kung saan may masaya doon lagi ako magpupunta
Hinding-hindi makikinig pag sinasabing hindi kaya
Ipapakita ko, lahat kaya

Ako ang gumagawa lahat ng makita

Gagawing maligaya
Ako ang magbibigay, halina't sumama na
Magbigay ng ligaya

Dadalhin ko
Bubuksan ko
Ang saya ng mundo
Gagawin ko
Ibibigay ko
Tuluy-tuloy na tayo


Dadalhin ko
Bubuksan ko
Ang saya ng mundo
Gagawin ko
Ibibigay ko
Tuluy-tuloy na tayo...

Comments

Popular Posts